Việc được triệu tập bổ sung lên ĐT Việt Nam khiến cho Phi Sơn và Ngân Văn Đại không kịp làm thủ tục visa để sang Australia.

Theo những thông tin mới nhất, hai cầu thủ được bổ sung lên ĐT Việt Nam là Ngân Văn Đại và Trần Phi Sơn sẽ lỡ hẹn với chuyến làm khách trước ĐT Australia vào ngày 27/1. Cụ thể, Văn Đại và Phi Sơn không kịp hoàn tất thủ tục làm visa cùng các đồng đội. Trước đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam chỉ gửi danh sách gồm 30 cầu thủ sang Australia để nhận thư mời từ nước chủ nhà.

Phi Sơn và Ngân Văn Đại không kịp làm visa sang Australia. (Ảnh: VFF)

Sau khi Tiến Linh và Văn Toàn bị xác định dương tính với Covid-19, HLV Park Hang Seo đã triệu tập bổ sung Trần Phi Sơn và Ngân Văn Đại lên ĐT Việt Nam. Mặc dù VFF đã cố gắng gấp rút hoàn thành các thủ tục cho bộ đôi cầu thủ này tuy nhiên những quy định khắt khe của nước chủ nhà để đảm bảo cho công tác phòng chống dịch Covid-19 khiến cho Phi Sơn và Văn Đại đành phải lỡ hẹn.

Điều này sẽ khiến cho ĐT Việt Nam bị khủng hoảng trầm trọng trên hàng công. Hiện tại, Những chiến binh Sao Vàng chỉ còn lại 3 tiền đạo là Công Phượng, Hồ Thanh Minh và Tuấn Hải. Trong đó, Thanh Minh là cầu thủ trẻ được gọi lên sau màn trình diễn thuyết phục trong màu áo U23 Việt Nam tại Vòng loại U23 châu Á 2022.

Share.

Leave A Reply