Chứng kiến pha bóng quá cá nhân của đồng đội, Lionel Messi tỏ ra không hài lòng tới mức giận tím mặt.. Điều rất ít thấy khi cầu thủ này còn chơi bóng ở Barcelona.

Tình huống diễn ra ở phút bù giờ hiệp 1, khi tỉ số đang là 1-0 nghiêng về PSG. Sau pha rê dắt không thành của Neymar, bóng tìm đến vị trí của Marco Verratti.

Trong lúc Lionel Messi xâm nhập vòng cấm rất nhanh, thì Marco Verratti thực hiện đường chuyền về phía cột hai cho Achraf Hakimi, pha can thiệp của Nacho Fernandez đã khiến cơ hội của đội khách trôi qua đáng tiếc.

Pha xử lý của Marco Verratti khiến Lionel Messi không hài lòng, siêu sao Argentina quay về phía người đồng đội và tỏ thái độ tức giận. Nếu tiền vệ người Italia chuyền bóng tầm thấp, PSG có thể có bàn thắng thứ hai, và khi đó chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Ở trận này, siêu sao người Argentina không có nhiều dấu ấn ngoại trừ tỷ lệ chuyền chính xác 93%. El Pulga bỏ lỡ cơ hội đối mặt Thibaut Courtois ở phút 31. Những phút cuối trận, Messi có cơ hội trở thành người hùng với pha đá phạt nhưng anh cũng không thể tận dụng.

Share.

Leave A Reply