Sau nhiều đồn đoán thì cái tên thay thế HLV Ralf Rangnick ở Manchester United đã có kết quả. Mức lương của tân thuyền trưởng Quỷ đỏ cũng đã được tiết lộ.

Tháng 11 năm ngoái, cựu huyền thoại Ole Gunnar Solskjaer đã bị MU sa thải khỏi vị trí HLV trưởng của đội bóng và người thế chỗ là vị chiến lược gia người Đức, Ralf Rangnick. Tuy nhiên, thành tích của Quỷ đỏ dưới thời “giáo sư bóng đá” cũng chẳng khá khẩm hơn là bao.

Theo đó, tờ El Nacional mới đây đã đưa tin, đội chủ sân Old Trafford đã tìm được người thay thế Rangnick sau khi mùa giải này khép lại. Mặc dù rất nhiều thông tin về việc Mauricio Pochettino hay Erik ten Hag sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng của MU nhưng kết quả cuối cùng đã khiến giới mộ điệu bất ngờ.

Nguồn thông tin trên cho biết, Diego Simeone sẽ chuyển sang huấn luyện đội chủ sân Old Trafford ngay từ mùa giải 2022/23 sau hơn 1 thập kỷ gắn bó với Atletico Madrid. Được biết, MU đã đồng ý thỏa thuận giữ lại mức lương hiện tại của vị chiến lược gia người Argentina tại Atletico là 30 triệu Euro/năm. Như vậy, Simeone sẽ tiếp tục trở thành “ông giáo” nhận mức thù lao cao nhất thế giới.

Share.

Leave A Reply