Ở thời điểm này, Thanh Hóa được đánh giá cao hơn Bình Dương về mọi mặt. Nhất là trong bối cảnh đội bóng này được chơi trên sân nhà.

Thanh Hóa đã không thể có được trận đấu đầu tiên ở mùa giải này khi ở vòng 1 V-League 2022, hàng loạt cầu thủ chưa có kết quả âm tính Covid-19. 3 thủ môn Bửu Ngọc, Bá Sơn và Thanh Diệp cùng bị nhiễm Covid-19 cộng với đó bên phía Hà Nội cũng có nhiều ca dương tính nên trận đấu giữa chủ nhà Hà Nội và Thanh Hóa ở vòng 1 đã bị hoãn.

Những trận cầu giữa Thanh Hóa và Bình Dương luôn diễn ra rất căng thẳng.

Nhưng rất may, cách đây ít ngày, các cầu thủ Thanh Hóa đã khỏi Covid-19, đủ điều kiện ra sân thi đấu nên HLV Petrovic sẽ có được đội hình mạnh nhất. Những ngày qua, Thanh Hóa rất tích cực tập luyện, rèn thể lực để có được trạng thái thi đấu tốt nhất cho trận đấu chiều 1/3.

Màn ra mắt của thầy trò HLV Petrovic đang rất được chờ đợi, khi đội bóng xứ Thanh có sự tăng cường lực lượng mạnh mẽ với những cái tên đáng chú ý như Bửu Ngọc, Tiến Thành và bộ đôi ngoại binh Igor Jelic (Serbia), Paulo Henrique (người Brazil).

Trong khi đó, Bình Dương khởi đầu mùa giải với kết quả rất đáng thất vọng. Sự trở lại của HLV Đặng Trần Chỉnh trên băng ghế huấn luyện và lực lượng được làm mới với rất nhiều chân sút trẻ chưa đủ để giúp đội bóng đất Thủ gây ấn tượng, thậm chí, trái lại là thất bại với tỷ số tối thiểu trước SLNA ngay trên sân Gò Đậu.

Sau những gì đã thể hiện, chuyến hành quân tới xứ Thanh của Bình Dương được dự báo có nhiều khó khăn và không dễ để thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh có được điểm số đầu tiên nếu như đội bóng đất Thủ không sớm có sự cải thiện về chất lượng lối chơi.

Share.

Leave A Reply