Sau những ngày tháng mông lung về tương lai của AFF Cup 2021, NHM đã có thể thở phào yên tâm khi Campuchia đã xin đăng cai giải đấu này.

Mới đây, theo thông tin từ báo giới Campuchia thì Liên đoàn bóng đá nước này đang rất tự tin sẽ giành quyền đăng cai AFF Cup 2021. Cụ thể, sân vận động Quốc gia Campuchia là Moradok Techo được cho là đang ngày một hoàn thiện để tổ chức các trận đấu tại AFF Cup.

Được biết, đề xuất trên được Liên đoàn bóng đá Campuchia đã được đưa ra vào sáng ngày 17/8 tại buổi Đại hội lần thứ 32 của Hội đồng thể thao Cambodia (CAMSOC) và lập tức trình bày lên Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á. Theo trang Sabay, chắc chắn Campuchia sẽ là quốc gia đăng cai giải đấu AFF Cup.

“Sân vận động Quốc gia Techo đang dần hoàn thiện để tổ chức các trận đấu đỉnh cao. CAMSOC tự tin rằng chắc chắn Campuchia sẽ tổ chức AFF Cup”, trang Sabay cho hay chia sẻ ở bài đăng mới nhất.

Sân vận động Techo đang dần hoàn thiện để tổ chức AFF Cup.

Vào cuối năm nay, giải bóng đá danh giá nhất khu vực Đông Nam Á dành cho các ĐTQG – AFF Cup 2021 sẽ chính thức khởi tranh. Tính đến thời điểm hiện tại, Thái Lan chính là đội bóng thành công nhất lịch sử giải đấu với năm lần vô địch.

Về phía ĐT Việt Nam, “Những Chiến Binh Sao Vàng” hiện đang là những nhà đương kim vô địch AFF Cup. Chúng ta đã lên ngôi ở giải đấu diễn ra cách đây ba năm sau khi đánh bại Malaysia trong trận chung kết.

Với vị thế của mình ở thời điểm hiện tại, bảo vệ thành công chức vô địch chắc chắn là mục tiêu hàng đầu của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Share.

Leave A Reply